Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

 

ผวจ.เพชรบูรณ์นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่า

ทำบุญตักบาตรถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ร. 9


   เพชรบูรณ์-ผวจ.เพชรบูรณ์นำพสกนิกรทุกหมู่เหล่าทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งพระสงฆ์จำนวน 89 รูปถวายเป็นพระราชกุศลในหลวง ร. 9 พระมหากษัตริย์ไทยที่ทรงครองราชสมบัติยาวนานที่สุดในประเทศไทย

   วันที่ 13 ตุลาคม 63 เวลา 07.00 ที่บริเวณพุทธอุทยานเพชรบุระ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ นายกฤษณ์ คงเมือง ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วย รองผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ หัวหน้าส่วนราชการ ทหาร ตำรวจ และ ประชาชนจิตอาสา ร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งแด่พระสงฆ์จำนวน 89 รูป เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร และ เพื่อน้อมรําลึกในพระมหากรุณาธิคุณอันหาที่สุดมิได้ ที่มีต่อปวงชนชาวไทย



   พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศร มหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร เป็นพระมหากษัตริย์ไทยในรัชกาลที่ 9 แห่งราชวงศ์จักรี เสด็จขึ้นครองสิริราชสมบัติ เมื่อวันที่ 9 มิถุนายน 2489 เป็นพระมหากษัตริย์ไทยที่ทรงครองราชสมบัติยาวนานที่สุดในประเทศไทย พระองค์เสด็จพระราชสมภพเมื่อวันที่ 5 ธันวาคม 2470 และเสด็จสวรรคตเมื่อวันที่ 13 ตุลาคม 2559 โดยตลอดระยะเวลา 70 ปี ที่ทรงครองราชย์ได้ทรงอุทิศพระองค์ให้แก่ประเทศชาติ และ ประชาชนชาวไทย มาโดยตลอดทรงปฏิบัติพระราชกรณียกิจ มานานัปการ ในการบำบัดทุกข์ บำรุงสุข และ ใช้เวลาส่วนพระองค์เสด็จเยี่ยมประชาชนในทุกภูมิภาคของประเทศ




เผยแพร่โดย:สำนักงานประชาสัมพันธ์จังหวัดเพชรบูรณ์

 




ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.