Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

เปิดตัว G4 Model แห่งแรกที่เพชรบูรณ์
ธุรกิจยุค New Normal


เพชรบูรณ์-เปิดตัว “G4 Model” ธุรกิจยุค New Normal แห่งแรกที่เพชรบูรณ์ แกรนด์โกลบอลอินโนเทค (Grand Global Innotech) เครือข่ายพันธุ์ไทยที่กระแสกำลังมาแรงภายใต้คอนเซ็ปต์ G4
     เมื่อวันที่ 22 สิงหาคม 2563 เวลา 13.30 นายยชญ์สุธา วิชัยธนพัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธาน เปิดแถลงข่าว การเปิดตัว “G4 Model” ธุรกิจยุค New Normal ร่วมกับคณะผู้บริหารจากบริษัทแกรนด์โกลบอลอินโนเทค ซึ่งเป็นการเปิดตัว แห่งแรกที่เพชรบูรณ์ ณ ห้องประชุมอาฟเตอร์ยู โรงแรมโฆษิตฮิลล์ อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์ มีผู้สนใจเข้าร่วมในการรับฟังจำนวนมาก
    แกรนด์โกลบอลอินโนเทค (Grand Global Innotech) เครือข่ายพันธุ์ไทยที่กระแสกำลังมาแรงภายใต้คอนเซ็ปต์ G4 ที่ดึงกูรูแต่ละส่วนมารวมเป็นหนึ่งเดียว เริ่มตั้งแต่กลุ่มโรงงานผู้ผลิตสินค้า ที่มีนายวรเชษฐ์ วงศ์กิจรัตนชัย เป็น CEO กลุ่มเครือข่าย ที่มีนายอัครวัฒน์ รุจิโรจน์รัตน นั่งเก้าอี้ซีอีโอ กลุ่มช้อปปิ้งออนไลน์ ที่มีนายนิรุฎ คารมหวาน รวมถึงกลุ่มเทรนนิ่งฝึกอบรม ที่ได้ นายณัฐโภคิน ฤกษ์ผล นั่งซีอีโอ และ ล่าสุด G Entertainment ที่ได้นายฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์ นั่งแท่น CEO ตั้งเป้า ดัน Grand Global ติดทำเนียบธุรกิจเครือข่ายแถวหน้าของประเทศ



    ด้วยเครื่องมือที่เรียกว่า G4 ซึ่งเหมาะกับยุค New Normal ที่ใครต่างก็ต้องการมีช่องทางเพิ่มรายได้และสามารถทำงานได้โดยไม่มีข้อจำกัดมาพร้อมด้วยใบอนุญาตและเอกสารรับรองจาก สคบ.เป็นที่เรียบร้อย มีโรงงานที่พร้อมเดินสายพานการผลิตไม่ว่าจะเป็นอาหารเสริมบำรุงร่างกายจากภายในหรือผลิตภัณฑ์ดูแลความงามภายนอก
    ทั้งนี้ถือเป็นการเปิดตัวครั้งแรก และ เป็นแห่งแรก ในส่วนภูมิภาค ในพื้นที่ของจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยได้รับการสนับสนุนจาก นายยชญ์สุธา วิชัยธนพัฒน์ ประธานหอการค้าจังหวัดเพชรบูรณ์ รวมทั้ง บริษัทแกรนด์โกลบอลอินโนเทค ผนึกกำลัง กับทีม มังกรฟ้า โดยการนำของ นายพรเทพ เพชรรุ่งทอง ผู้ที่คร่ำหวอดในวงการเครือข่าย จับมือร่วมกันในการเปิดตลาดในพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อรองรับผู้ที่สนใจและพร้อมก้าวไปในเส้นทางเดียวกัน
    สำหรับ บริษัทแกรนด์โกลบอลอินโนเทค ซึ่งเป็นธุรกิจเครือข่าย บนแพลตฟอร์ม ระบบสนับสนุนธุรกิจหนึ่ง ในแพลตฟอร์มธุรกิจแห่งปี 2020 ที่เกิดจากการรวมข้อดีของแพลตฟอร์มสนับสนุนธุรกิจออนไลน์ และ การตลาดเครือข่ายรวมเป็น เครื่องมือในการสร้างรายได้ผ่านการทำการตลาดบนระบบออนไลน์ พร้อมระบบสนับสนุนอีคอมเมิร์ซและร้านค้า Online สมบูรณ์แบบ ภายใต้ Concept G4 ที่ดึงกูรูแต่ละส่วนรวมเป็นหนึ่งเดียว



เพชรชัยออนไลน์


   
    



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.