Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

ธอส.มอบเครื่องอุปโภคบริโภค
ปรับปรุงซ่อมแซมบ้านให้ผู้ด้อยโอกาส


 เพชรบูรณ์-ธนาคารอาคารสงเคราะห์ มอบเครื่องอุปโภคบริโภคปรับปรุงซ่อมแซมบ้านให้ผู้ด้อยโอกาสตามโครงการสร้าง-ซ่อม ที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และ ผู้พิการ
 วันที่ 22 กรกฎาคม 2563 เวลา 13.30 นนายนิพนธ์ อรุณทิพย์ไพฑูรย์ ผู้จัดการเขตธนาคารอาคารสงเคราะห์ จังหวัดพิษณุโลก ได้เดินทางเป็นประธานพิธีส่งมอบบ้านพักอาศัยให้กับครอบครัว นายกิม วัชรลิมปกรณ์ ณ บ้านเลขที่ 249 หมู่ 3 .หนองไผ่ อ.หนองไผ่ จ.เพชรบูรณ์ ที่ได้รับการคัดเลือกเป็นผู้ที่มีความเดือดร้อน ด้านที่อยู่อาศัย จากทางธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ซึ่งทางธนาคารฯได้อนุม้ติเงินจำนวน 55,000 บาท เพื่อทำการปรับปรุงซ่อมแซมบ้านพักอาศัย ให้กับครอบครัว นายกิม วัชรลิมปกรณ์ ตามโครงการสร้าง-ซ่อม ที่อยู่อาศัย เพื่อผู้ด้อยโอกาส ผู้ยากไร้ ผู้สูงอายุ และ ผู้พิการ จนกระทั่งแล้วเสร็จสมบูรณ์ จึงได้ทำการส่งมอบบ้านให้กับครอบครัวดังกล่าวพร้อมทั้งมอบเครื่องอุปโภคบริโภค ซึ่งโครงการนี้จะเป็นประโยชน์ต่อพี่น้องในพื้นที่แห่งนี้ต่อไปอย่างยั่งยืน
  โดยมีนายทรงเดช สุขุมธรรมรัตน์ รองนายกเทศมนตรีเทศบาลตำบลหนองไผ่ นายชาญชัยหินสุภาพ ประธานสภาเทศบาลตำบลหนองไผ่ ปลัดเทศบาลฯ ส่วนราชการและเจ้าหน้าที่ตัวแทนชุมชน ประธานกองทุนสวัสดิการชุมชน และคณะสมาชิกสภาเทศบาลตำบลหนองไผ่ ร่วมพิธี



  ทั้งนี้นายกิม วัชรลิมปกรณ์ อายุ 76 ปี ซึ่งเป็นหัวหน้าครอบครัว ปัจจุบันประกอบอาชีพออกหารับซื้อของเก่าเพื่อมาจุนเจือครอบครัว ต้องแบกรับภาระเลี้ยงดูภรรยาที่ป่วยติดเตียง และ หลานชายอีก 3 คน ซึ่งหลานคนโตเรียนอยู่ ม. 3 คนกลาง เรียนอยู่ ป.2 และคนเล็ก อายุเพียง 4 ขวบ  รวม 5 คน  
  สำหรับโครงการดังกล่าว ของธนาคารอาคารสงเคราะห์ ซึ่งเป็นสถาบันการเงินเฉพาะกิจสังกัดกระทรวงการคลังมีภารกิจในการช่วยเหลือสนับสนุนด้านการเงินเพื่อให้ประชาชนได้มีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองตามพันธกิจได้เล็งเห็นความสำคัญของการยกระดับคุณภาพชีวิตด้านที่อยู่อาศัย ที่จะทำให้คนไทยมีบ้านและเป็นอีกหนึ่งนโยบายสำคัญที่ธนาคารได้ดำเนินการควบคู่เสมอมาคือการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมและสิ่งแวดล้อม เพื่อนำไปสู่การพัฒนาชุมชนและการสนับสนุนความเข้มแข็งของชุมชนให้สามารถพัฒนาต่อไปได้อย่างยั่งยืน




 เพชรชัยออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.