Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

ขี่รถจยย.ไปฟอกไต
ถูกต้นไม้ล้มทับเจ็บสาหัส



  น่าน-อุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับคนขับขี่รถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขณะเดินทางจะไปฟอกไตพลเมืองดีแจ้งเจ้าหน้าที่ 191 ให้การช่วยเหลือนำส่งโรงพยาบาลน่าน
  เมื่อวันที่ 18 กรกฎาคม 2563 เวลา 09.45 น.ร.ต.อ สุวัฒน์ชัย เปี่ยมทวีสุข พงส. สภ.ภูเพียง จ.น่าน รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 มีอุบัติเหตุต้นไม้ล้มทับคนขับขี่รถ จยย.มีผู้ได้รับบาดเจ็บสาหัสและต้นไม้ขว้างถนน พื้นที่บ้านห้วยไฮ ต.ฝายแก้ว ระหว่าง กม.ที่ 22 - 23 ถนนสายน่าน - แม่จริม 



จึงรุดไปตรวจสอบในที่เกิดเหตุพบเจ้าหน้าที่กู้ชีพกู้ภัย อบต.ฝายแก้ว และพลเมืองดี เจ้าหน้าที่พยาบาล รพ.แม่จริม ที่กำลังขับรถเข้ามาในตัวจังหวัดน่านให้ความช่วยเหลือ นายรัตนชัย พงศ์ชัยภิวัฒน์ อายุ 36 ปี เป็นคนตำบลน้ำพาง อำเภอแม่จริม จังหวัดน่าน ซึ่งเป็นคนขับรถจักรยานยนต์ ฮอนด้าเวฟ สีแดง ทะเบียน 1 กช 5677 น่าน ได้รับบาดเจ็บสาหัส ขาข้างขวาและแขนขวาหัก ซีกซ้ายไม่รู้สึกตัว แต่สามารถคุยรู้เรื่อง เล่าว่าตนเป็นคนบ้านร่มเกล้า อำเภอแม่จริมจังหวัดน่าน ได้ขับรถออกจากบ้านมาเพื่อจะไปฟอกไตในตัวเมืองน่าน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุได้มีต้นสักขนาดใหญ่ล้มลงมาพอดีจังหวะที่ตนเองขับขี่รถจักรยานยนต์ผ่านมาทำให้ต้นไม้ล้มทับด้านหน้ารถจักรยานยนต์และล้มขวางถนนจนตนเองตีลังกาลอยข้ามรถและต้นไม้ไป กระทั่งมีพลเมืองดีที่ขับรถยนต์ผ่านไป-มาแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ 191 และ 1669 ได้มาดำเนินการช่วยเหลือในเบื้องต้นและนำส่งโรงพยาบาลน่าน
  โดยมี จนท.ตร.จราจร อำนวยความสะดวก พร้อมด้วย จนท.หมวดการทางแม่จริม ได้นำเลื่อยโซ่ยนต์มาตัดต้นไม้สักขนาด 1 คนโอบออกจากพื้นผิวจราจร รถยนต์ใช้สัญจรผ่านได้ตามปกติพร้อม แล้วนำรถจักรยานยนต์คันที่เกิดเหตุมาเก็บไว้ที่ สภ.ภูเพียง ต่อไป





ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น น่าน



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.