Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

สถานพินิจฯเปิดเวทีประชาพิจารณ์


เพชรบูรณ์-สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์ทำประชาพิจารณ์เพื่อรับฟังความคิดเห็นของชาวบ้าน ในโครงการก่อสร้างและปรับปรุงอาดารที่ทำการสถานพินิจฯ จังหวัดเพชรบูรณ์
  วันที่ 21 กรกฎาคม 2563 สถานพินิจและคุ้มครองเด็กและยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์ นำโดย นางลดาวัลย์ ปั่นเงิน ผู้อำนวยการสถานพินิจฯ พร้อมด้วยนายชิด ปาคำมา ยุติธรรมจังหวัดเพชรบูรณ์นายประทิน นาคสำราญ นายกองค์การบริหารส่วนตำมลสะเดียงนายศุภผล จริงจิตร รองประธานคณะกรรมการสงเคราะห์ฯ  นายวันชัย ศรีเหนี่ยง เลขานุการคณะกรรมการฯ ว่าที่ พต.ดร.สุชิน ชาญสูงเนิน กรรมการสงเคราะห์ ฝ่ายวิชาการ นายกัมปนาท อภิสุข พนักงานคุมประพฤติชำนาญการ และนายสำเริง ย่ำนุช ผู้ใหญ่บ้านหมู่ที่ 4 บ้านไร่เหนือ ได้ร่วมเปิดเวทีประชาพิจารณ์เพื่อรับฟังความคิดเห็นของชาวบ้าน พร้อมตอบข้อซักถาม ในโครงการก่อสร้างและปรับปรุงอาดารที่ทำการสถานพินิจฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ ณ บริเวณศาลาวัดบ้านไร่เหนือ ตำบลสะเดียง อำเภอเมืองเพชรบูรณ์ จังหวัดเพชรบูรณ์  



  ทั้งนี้เนื่องจากที่ทำการสำนักงาน สถานพิจฯ เพชรบูรณ์ ปัจจุบันยังไม่มีสำนักงานเป็นของตนเองและยังต้องเช่าอาคารของเอกชนเป็นที่ทำงานอยู่ มานานหลายปีแล้ว
  สำหรับโครงการก่อสร้างและปรับปรุงอาดารที่ทำการสถานพินิจฯ จังหวัดเพชรบูรณ์ แห่งใหม่ เมื่อมีการก่อสร้างแล้วจะเป็นประโยชน์และส่งผลต่อประสิทธิภาพและประสิทธิผลในการยกระดับคุณภาพการดูแล แก้ไข บำบัด ฟื้นฟูเด็กและเยาวชนให้กลับตนเป็นคนดี และกลับคืนสู่สังคมอย่างปกติสุข โดยสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์ ได้ขอใช้ที่ดินราชพัสดุแปลงหมายเลขทะเบียนที่ พช.47 บริเวณบ้านไร่เหนือ ต.สะเดียง เพื่อใช้เป็นสถานที่ก่อสร้างอาคารที่ทำการสถานพินิจและคุ้มครองเด็กและเยาวชนจังหวัดเพชรบูรณ์แห่งใหม่ อย่างไรก็ดี หลังผ่านการทำประชาพิจารณ์ให้กับชาวบ้านในพื้นที่แล้ว สถานพินิจฯเพชรบูรณ์จะได้ดำเนินการส่งเรื่องให้ส่วนกลางพิจารณา เพื่อขอรับการสนับสนุนงบประมาณมาทำการก่อสร้างต่อไป





 เพชรชัยออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.