Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

อินทผลัมเฟส 2020
ฤดูกาลท่องเที่ยวเพชรบูรณ์



  เพชรบูรณ์-อินทผลัมเฟส 2020 ฤดูกาลท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 11 - 12 ก.ค. 2563 ผู้เข้าร่วมงานชิมอินทผลัมฟรีไม่อั้น ตลอดงาน
  วันที่ 11 ก.ค. 2563 เวลา 17.30 น. นายสันติ พร้อมพัฒน์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงการคลัง เป็นประธานเปิดโครงการฤดูกาลท่องเที่ยวเพชรบูรณ์ ระหว่างวันที่ 11 - 12 ก.ค. 2563 ตั้งแต่เวลา 09.00-21.00 ณ ร้านไนน์แทมมะรินด์คาเฟ่ ถนนสายเลี่ยงเมืองเพชรบูรณ์ (บ้านโตก-นางั่ว) (ร้านไนน์แทมมะรินด์คาเฟ่) โดยมีนายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้การต้อนรับ นายอัครเดช ทองใจสด นายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์กล่าวรายงานฯ


   ซึ่งการจัดงานในครั้งนี้จังหวัดเพชรบูรณ์และองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบูรณ์ได้ร่วมกับกลุ่มเกษตรกรผู้ปลูกอินทผลัมด้วยเนื้อเยื่อ จังหวัดเพชรบูรณ์ พร้อมด้วยหน่วยงานภาครัฐและเอกชน จัดโครงการเปิดฤดูกาลท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปี 2563 (กิจกรรมท่องเที่ยวฤดูฝน ชมชิมอินทผลัมสด)
  สำหรับการจัดงานในครั้งนี้เพื่อสร้างรายได้ให้เกษตรกรและพัฒนาคุณภาพอินทผลัมของจังหวัดเพชรบูรณ์ ประชาสัมพันธ์เปิดตัวแหล่งท่องเที่ยวเชิงเกษตร (สวนอินทผลัม) ในจังหวัดเพชรบูรณ์ ให้เป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ให้นักท่องเที่ยวเกิดความประทับใจส่งผลให้เกิดการท่องเที่ยวที่ยั่งยืน ซึ่งภายในงานมีเกษตรกร เปิดบูธจำหน่ายอินทผลัมในราคาพิเศษ กว่า 40 ร้าน การจัดแสดงอินทผลัมสด ผลไม้มหัศจรรย์มากด้วยคุณค่าทางโภชนาการ ผู้สนใจสามารถแลกเปลี่ยนความรู้กับเกษตรกรผู้ปลูกได้โดยตรง เลือกซื้อสินค้าเกษตรอินทรีย์ ฯลฯ สำหรับผู้เข้าร่วมงานชิมอินทผลัมฟรีไม่อั้น ตลอดงาน พร้อมทั้งมีการจัดแสดงนิทรรศการสถานที่ท่องเที่ยวของจังหวัดเพชรบูรณ์ และ ชมการแสดงศิลปวัฒนธรรมท้องถิ่น







เพชรชัยออนไลน์



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.