Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

หงุดหงิดอีกแล้วกับการบริการ
ของ สนง.ไฟฟ้าส่วนภูมิภาคเพชรบูรณ์ (ชมคลิป)




  เพชรบูรณ์-ประชาชนไปติดต่องานที่สำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์ออกอาการหงุดหงิดไม่ได้รับความใส่ใจเรื่องการขอคืนเงิน ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า ยื่นมาแล้วทั้งหมด 4 ครั้ง บอกเอาให้แน่นอน ถึงวิธีปฏิบัติว่าจะต้องเตรียมเอกสารหลักฐานต่างๆ อย่างไร เพื่อจะได้ไม่ทำให้ผู้มาติดต่อสับสนและเสียเวลา
  เมื่อวันที่ 4 มิถุนายน 2563  เวลา 10:00 นณ บริเวณหน้าสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์ดร.วันชัย พรหมเศรณี ได้เผยกับผู้สื่อข่าว ด้วยอาการหงุดหงิด ว่า ตนได้เดินทางมายังสำนักงานการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคจังหวัดเพชรบูรณ์ เพื่อติดต่อยื่นหนังสือ พร้อมเอกสารหลักฐาน เรื่องการขอคืนเงิน ค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า กลับไม่ได้รับความใส่ใจ ในการให้บริการ โดยบอกเพียงว่าให้เอาไปให้ลูกหลานทำ ตัดพ้อว่าพนักงานรัฐวิสาหกิจมันควรจะดีกว่านี้และให้ความกระจ่างกับผู้มาติดต่อถ้าเป็นอย่างนี้แล้วตาสีตาสาจะทำอย่างไง ไม่มีโทรศัพท์จะทำอย่างไง  เสียเวลาไหมมาไม่รู้กี่ทีแล้วไม่งั้นก็ถ้าผู้จัดการไม่จัดการให้ก็จะไปให้ผู้ว่าฯ ถ้างั้นก็จะไม่เอามากเรื่องหลายก็จะไม่เอาคืน


   ซึ่งในการยื่นเรื่องขอคืนค่าประกันมิเตอร์ไฟฟ้า ตนได้ทำการยื่นมาทั้งหมด 4 ครั้ง ได้แต่ให้นั่งรออยู่ ไม่ได้รับความกระจ่างเลยแม้แต่คนเดียว ครั้งสุดท้าย ที่มาในวันนี้ นัดไปอีกเดือนหน้า ว่าจะคืนเงินให้ และจะเปลี่ยนชื่อในสัญญาให้ พร้อมกันนี้ ดร.วันชัยฯ ยังกล่าวต่อไปและได้ตั้งข้อสงสัยด้วยว่าจริงๆ แล้วในเอกสาร ก็มีชื่อระบุนายวันชัย พรหมเศรณี อยู่แล้ว และยังจะบอกให้ไปเอาใบมรณะบัตรของแม่อีก ไม่ทราบว่าจะเอาไปทำไม มันทำไมถึงยุ่งยากขนาดนี้ แล้วชาวบ้านที่ไม่รู้ ประสีประสาจะทำอย่างไร จึงอยากถามการไฟฟ้าส่วนภูมิภาคว่า จะให้ทำอย่างไรกันแน่ และจะให้ไปถามกับใครได้เอาให้แน่นอน ถึงวิธีปฏิบัติว่าจะต้องเตรียมเอกสารหลักฐานต่างๆ อย่างไร เพื่อที่จะได้ไม่ทำให้ผู้มาติดต่อเสียเวลา





นที บุญรอด



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.