Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

อช.แม่จริมติวเข้มป้องกันโควิด 19
ก่อนเปิดรับนักท่องเที่ยว



น่าน-อุทยานแห่งชาติแม่จริม ประชุมเตรียมความพร้อมก่อนเปิดรับนักท่องเที่ยว ให้ความรู้ ข้อควรปฏิบัติ และข้อแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19)
  เมื่อวันที่ 16 มิถุนายน 2563 เวลา 13.00 น. ที่ห้องประชุมที่ทำการอุทยานแห่งชาติแม่จริม ต.น้ำปาย อ.แม่ จริม จ.น่าน นายธันวา ม่วงทอง หัวหน้าอุทยานแห่งชาติแม่จริม นำเจ้าหน้าที่อุทยานแห่งชาติแม่จริม   ที่ปฏิบัติงานที่เกี่ยวข้องกับการต้อนรับนักท่องเที่ยว จำนวน 40 คน เข้ารับฟังการบรรยายให้ความรู้ ข้อควรปฏิบัติ และข้อแนะนำต่างๆ เกี่ยวกับการป้องกันการระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) 



เพื่อเตรียมความพร้อมในการต้อนรับนักท่องเที่ยวก่อนการเปิดการท่องเที่ยวในอุทยานแห่งชาติ ในวันที่ 1 กรกฎาคม 2563 โดยได้รับความอนุเคราะห์จาก นายกันติพจน์ ปานช่าง ผู้ช่วยสาธารณะสุขอำเภอแม่จริม และนางสาวกฤติกา วัฒนะ รักษาการผู้อำนวยการโรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพตำบลน้ำปาย มาเป็นวิทยากรในการให้ความรู้ในครั้งนี้
ทั้งนี้ทางวิทยากรได้เดินตรวจความพร้อมของสถานที่ เช่น ด่านเก็บค่าธรรมเนียม ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว บ้านพักนักท่องเที่ยว และโรงอาหาร ในการรองรับนักท่องเที่ยว พร้อมให้คำแนะนำต่างๆ ในการนี้ด้วย





ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
จ.น่าน 0848084888



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.