Facebook

ด๊อกเตอร์อ้อเดินหน้า ผลักดันโครงการ soft power ต่อยอด โครงการรวมพลังบวรสร้างเศรษฐกิจชุมชน ชุมชนคุณธรรมวัดโพธิ์ทอง ตำบลนาตระกุด อำเภอศรีเทพ จังหวัดเพชรบูรณ์

นพค31 ตรวจความพร้อม
กำลังพลและยุทโธปกรณ์สนาม



  น่าน-หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 31 สำนักพัฒนาภาค 3 ตรวจความพร้อมด้านกำลังพลและยุทโธปกรณ์ เป็นการเตรียมความพร้อม ด้านกำลังพลเจ้าหน้าที่ ยานพาหนะ และเครื่องมือ ที่หน่วยมีอยู่ให้เกิดความพร้อม ในการรับมือกับสถานการณ์ภัยพิบัติต่างๆที่อาจจะเกิดขึ้น
  เมื่อวันที่ 16 2563 เวลา 13.30 น. ที่หน่วยพัฒนาการเคลื่อนที่ 31 สำนักพัฒนาภาค 3 ตำบลศิลาเพชรอำเภอปัว จังหวัดน่าน พันเอก รฐนนท์ รัตนโสภณ ผู้บังคับหน่วยพัฒนาการเคลื่อนที 31 ตรวจความพร้อมด้านกำลังพลและยุทโธปกรณ์ เพิ่อช่วยเหลือพี่น้องประชาชนในพื้นที่รับผิดชอบ ได้อย่างทันท่วงที ซึ่งถือเป็นนโยบายที่สำคัญ ของรัฐบาล และนโยบายของผู้บัญชาการหน่วยบัญชาการทหารพัฒนา ที่ต้องการให้หน่วยทหารในพื้นที่ ได้เตรียมความพร้อม ในการตรวจสภาพ ทั้งเรื่องกำลังพล และยุทโธปกรณ์ รถบรรทุกน้ำ และเครื่องจักร 



เพื่อใช้ในภารกิจ ในการช่วยเหลือประชาชน ที่ประสบปัญหาในด้านต่างๆ อาทิ ปัญหาภัยแล้ง ปัญหาการเกิดอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก และดินโคลนถล่ม ได้อย่างรวดเร็ว ทันต่อสถานการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย และเพื่อให้ประชาชนได้เกิดความมั่นใจที่มีหน่วยงานของหน่วยทหาร และหน่วยงานของส่วนราชการ ได้เข้าไปให้ความช่วยเหลือได้อย่างทันท่วงที หากเกิดเหตุอุทกภัย น้ำป่าไหลหลาก ดินโคลนถล่ม
  เนื่องจากในปัจจุบัน สภาพภูมิอากาศในประเทศไทยได้เข้าสู่ห้วงฤดูฝน ทำให้พื้นที่ภาคเหนือได้รับผลกระทบจากอิทธิพลของลมมรสุมต่างๆ ที่จะพาดผ่านในพื้นที่ จากเหตุการณ์ภัยพิบัติที่ผ่านมา โดยเฉพาะการเกิดอุทกภัยน้ำป่าไหลหลากและดินโคลนถล่มในพื้นที่



ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
จ.น่าน 0848084888



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.