Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

รถตู้ร่วมมูลนิธิกลับจากส่งศพ
เสียหลักพุ่งลงเหวลึก


รถตู้ร่วมมูลนิธิส่งศพหลับในพุ่งลงเหวลึกเกือบ 100 เมตร อำเภอบ่อเกลือ บาดเจ็บสาหัส 1 ราย
เมื่อวันที่ 8 มีนาคม 2563 เวลา 10.15 น. พ..ท.จีระวัฒน์ กองตา พงส.สภ.บ่อเกลือ จังหวัดน่าน ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ตำรวจภูธรจังหวัดน่าน แจ้งว่า มีรถยนต์ตู้ร่วมมูลนิธิ เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งพุ่งลงเหวลึก เขตติดต่อระหว่างทางบ้านน้ำหมาว - บ้านยอดดอยระหว่าง กม. 59 - 60 ห่างจากบ้านน้ำหนาว ประมาณ 2 กม.ถนนสาย 1081 น่าน - บ่อเกลือ ตำบลบ่อเกลือใต้ อำเภอบ่อเกลือ จังหวัดน่าน มีผู้ได้รับบาดเจ็บ 1 ราย สาหัส 1 ราย จึงได้รุดไปตรวจสอบ พบนายทา อุปจักร์ นายกเทศมนตรีตำบลบ่อเกลือใต้ นายวิวัฒน์ สุยะ จ่าสิบเอกรัตนกร อุปจักร์ พร้อมทีมงานกู้ชีพกู้ภัย ทต.บ่อเกลือใต้ ได้ออกช่วยเหลือผู้ประสบอุบัติเหตุออกมาจากซากรถยนต์ตู้ โตโยต้า ทะเบียน ถบ - 935 กรุงเทพมหานคร สองคน คือนายอนุสรณ์ เปรมสมิติ อายุ 28 ปี ซึ่งเป็นผู้ขับขี่ ชาวกรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บสาหัส และมีผู้โดยสาร มาด้วย 1 คน คือ นายพรชัย นาคสมบัติ อายุ 22 ปี ชาว กรุงเทพมหานคร ได้รับบาดเจ็บทั้งสองถูกนำตัวส่งไปรักษาที่ โรงพยาบาลบ่อเกลือ 



จากการตรวจสอบในที่เกิดเหตุซึ่งเป็นทางโค้งลงเขาลาดชันยาวและไม่พบร่องรอยการเบรกของรถยนต์ตู้ ตกลงไปเหวลึกประมาณ 100 เมตร ห่างจากจุดเกิดเหตุริมถนนสาย 1081 
จากการสอบถาม นายพรชัย ผู้โดยสารที่นั่งมาด้วยในเบื้องต้นทราบว่าตนเองและนายอนุสรณ์ผู้ขับขี่ ซึ่งเป็นทีมงานรถร่วมมูลนิธิได้อาสานำศพจาก กทม. ได้เดินทางไปส่งศพที่ ตำบลขุนน่าน อำเภอเฉลิมพระเกียรติ จังหวัดน่าน เมื่อส่งศพแล้วจึงได้พากันเดินทางกลับ จนกระทั่งมาถึงที่เกิดเหตุคาดว่า นายอนุสรณ์ น่าจะหลับในเนื่องจากตั้งแต่ออกจาก กทม.ยังไม่ได้พักผ่อนจึงอาจเป็นสาเหตุที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้โชคดีที่ได้รับบาดเจ็บสาหัสและเล็กน้อยเท่านั้นไม่ถึงกับเสียชีวิตพร้อมกันนี้ก็ได้แจ้งประสานทางญาติและหน่วยงานแล้ว พ.ต.ท..จีระวัฒน์ กองตา พงส.สภ.บ่อเกลือ จึงได้บันทึกและทำแผนที่ในที่เกิดเหตุไว้เป็นหลักฐาน และ ตรวจสอบแล้วไม่ มี คู่กรณี หรือ รถคันอื่น และทรัพย์สินทางราชการไม่เสียหาย ซึ่งทางเจ้าของรถยนต์ตู้ จะดำเนินการกู้ซากรถยนต์ตู้ด้วยตนเอง





ประสิทธิ์ สองเมืองแก่น
โทร.0848084888



ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.