Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

กิจกรรม Big Cleaning Week 
จิตอาสา สู้ ไวรัสโคโรนา


วันที่ 7 .. 2563 เวลา 13.30 นางอมรรัตน์  กุลทิพรรธน์  รองผู้อำนวยการฝ่ายการพยาบาล 
เป็นประธานเปิดกิจกรรม"Big Cleaning Week จิตอาสา สู้ ไวรัสโคโรนา" ณ โรงพยาบาลเพชรบูรณ์
โดยมีนายปัญญา กล่ำเจริญ  หัวหน้าฝ่ายบริหารทั่วไปโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ กล่าวรายงาน มีจิตอาสาพระราขทาน และบุคลากรทุกฝายทุกระดับของโรงพยาบาลเพชรบูรณ์ร่วมกิจกรรมจำนวนมาก
ทั้งนี้จากสถานการณ์ การแพร่ระบาดของไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 ในประเทศจีนประเทศอื่นๆ รวมทั้งประเทศไทย และ มีแนวโน้มผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ทำให้ประชาชนเกิดความวิตกกังวล ต่อการป่วยและติดเชื้อจากโรคและยังขาดความเข้าใจถึงวิธีการปฏิบัติที่ถูกต้องในการป้องกันตนองจากเชื้อไวรัสโคโรนา สายพันธุ์ใหม่ 2019



ดังนั้นเพื่อเป็นการสร้างการรับรู้และตระหนักต่อสถานการณ์ จากเชื้อไวรัสโคโรนา ทั้งเป็นการสร้างความมั่นใจให้กับประขาขนที่มาใช้บริการจากโรงพยาบาลเพชรบูรณ์จึงได้มีการจัดกิจกรรมจิตอาสาพัฒนาสิ่งแวดล้อม
"Big Cleaning week จิตอาสา สู้ไวรัสโคโรนา" ขึ้นโดยได้จัดกิจกรรม การทำความสะอาดบริเวณต่างๆ ในโรงพยาบาลโดยเฉพาะจุดที่ประชาชนสัมผัส เช่น ราวบันไดลิฟท์ห้องน้ำเพื่อป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ เดินรณรงค์เชิญชวนประชาสัมพันธ์ให้ประขาชน ปรับพฤติกรรมสุขอนามัย ส่วนบุคคล ยึดหลัก "กินร้อน ข้อนกลางล้างมือ" สวมหน้ากากอนามัยและให้ความรู้แก่ประขาชน ณ บริเวณโรงอาหารเพื่อสร้างการรับรู้ และตระหนักต่อสถานการณ์ ไวรัสโคโรนา รวมทั้งวิธีการปฏิบัติตัวที่ถูกต้องในการป้องกันการติดเชื้อ และการป้องกันการแพร่กระจายเชื้อ






 เพชรชัยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.