Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

เดอะรีเจนท์ ออแกไนเซอร์ แถลงฯ
ถูกแอบอ้างชื่อเพจ THE LEGENT


วันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 14.00 นที่บริเวณร้านกาแฟ Amazon ภายในปั๊มปตท.ด้านหน้าค่ายพ่อขุนผาเมือง ตำบลสะเดียง อำเภอเมือง จังหวัดเพชรบูรณ์ บริษัทเดอะรีเจนท์ ออแกไนเซอร์ จำกัด โดยนายพลกฤต อภิชิตชาต กรรมการฯ พร้อมด้วย นายณัฐพงษ์ หนุนครบุรี ทนายความ ได้ร่วมกันจัดแถลงข่าว เพื่อชี้แจงข้อเท็จจริง ทำความเข้าใจและรักษาภาพลักษณ์ของบริษัท เรื่องยกเลิกการจัดคอนเสิร์ตเขาค้อ และการจัดคอนเสิร์ตในที่ต่างๆ ภายใต้ ชื่อ เดอะรีเจนท์มิวสิคเฟสติวัล  ซึ่งได้จดทะเบียนเครื่องหมายการค้าและใช้เครื่องหมายการค้าจากคำประดิษฐ์ตัวอักษรโรมัน คำว่า THE REJENT ตัวพิมพ์ใหญ่ และ music festival ตัวอักษรโรมันภาษาเขียน พร้อมภาพกังหันลมประกอบอยู่ด้านหลังตัวอักษรโรมัน


ส่วนที่อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ที่ได้ยกเลิกการจัดไปเมื่อไม่นานมานี้นั้น บริษัทเดอะรีเจนท์ฯมิได้มีส่วนเกี่ยวข้องแต่อย่างใดทั้งสิ้นและจากการตรวจสอบพบว่ามีการแอบอ้างเอาเพจ Facebook ชื่อว่าเพจ THE LEGENT และ เครื่องหมายการค้าเป็นรูปโปรไฟล์เฟสบุ๊ค พร้อมสโลแกน หรือคำจำกัดความการโฆษณาการแสดงคอนเสิร์ตของคำว่า THE LEGENT MUSIC FASTIVAL ของบริษัทไปใช้จัดคอนเสิร์ตขึ้นและประสบปัญหายกเลิกการแสดงไปในที่สุด โดยที่บริษัทไม่รู้เรื่องราวหรือมีส่วนเกี่ยวข้องมาก่อน
ซึ่งทางบริษัทเราได้รับความเสียหายที่ใช้คำว่า The Legent Music Festival จนเสียภาพลักษณ์และชื่อเสียงไป ขณะนี้บริษัทเราได้รวบรวมพยานหลักฐานเพื่อเอาผิดแก่บุคคลที่เกี่ยวข้องที่แอบอ้างเอาเพจ Facebook ของบริษัทไปใช้โดยไม่ได้รับอนุญาต แอบอ้างเอาคำว่า The Legent Music Festival ไปใช้โดยพละการและละเมิดลิขสิทธิ์ ซึ่งรวบรวมพยานหลักฐานใกล้เสร็จแล้ว เพื่อดำเนินคดีทั้งทางแพ่งและทางอาญาต่อไป
อย่างไรก็ดีทางบริษัทฯเรามีความหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับความไว้วางใจจากหลายๆ ฝ่ายให้เรากลับมาจัดงานคอนเสิร์ตที่จังหวัดเพชรบูรณ์นี้อีกครั้ง



 เพชรชัยออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.