Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

รมต.ลงพื้นที่เพชรบูรณ์


วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2563 นายสืบศักดิ์ เอี่ยมวิจารณ์ ผู้ว่าราชการจังหวัดเพชรบูรณ์ เป็นประธาน ประชุมวาระยามเช้า (Morning Brief)  จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ 2563 ณ ห้องประชุมเมืองราด ชั้น 5 อาคาร 2 ศาลากลางจังหวัดเพชรบูรณ์ โดยมีนายสมบูรณ์ เกียรติบัณฑิต รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา เพชรบูรณ์ เขต 1 พร้อมด้วยหัวหน้าส่วนราชการจากทุกหน่วยงานร่วมประชุมฯ ซึ่งที่ประชุมฯได้มีการแจ้ง เรื่องการต้อนรับ 3 รัฐมนตรีฯ ที่จะเดินทางลงพื้นที่จังหวัดเพชรบูรณ์ 



ประกอบด้วยนายวราวุธ ศิลปอาชา รัฐมนตรีว่าการกระทรวงทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม เป็นประธานเปิดโครงการวิ่งตาดหมอก เพื่อผู้พิทักษ์ป่า และ ส่งเสริมการท่องเที่ยวจังหวัดเพชรบูรณ์ ในวันเสาร์ที่ 8 ถึงวันอาทิตย์ที่ 9 กุมภาพันธ์ 2563 ส่วน ร้อยเอก ธรรมนัส พรหมเผ่า รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ เป็นประธานมอบหนังสืออนุญาตให้เข้าทำประโยชน์ในเขตปฏิรูปที่ดิน (สปก 4-01) ในวันศุกร์ที่  7 กุมภาพันธ์ 2563 และ ดร.กนกวรรณ วิลาวัลย์ รัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงศึกษาธิการ จะเป็นประธานพิธีเปิดวันการศึกษาเอกชนภาคเหนือ 17 จังหวัด  ครั้งที่ 6 ประจำปี 2563 ณ โรงเรียนเซนโยเซฟศรีเพชรบูรณ์ ในวันที่ 9 ..2563
 ทั้งนี้ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้จัดทำโครงการจัดประชุมวาระยามเช้า (morning brief) จังหวัดเพชรบูรณ์ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 เพื่อติดตามงานตามนโยบาย ข้อสั่งการของรัฐบาล โดยให้หัวหน้าส่วนราชการได้รับทราบนโยบาย และแนวทางการดำเนินงานที่สำคัญของรัฐบาล และมีบทบาทในการขับเคลื่อนและพัฒนาจังหวัดเพชรบูรณ์ ซึ่งจัดประชุมเป็นประจำทุกสัปดาห์ ตั้งแต่เดือนตุลาคม 2562 ถึงเดือนกันยายน 2563



 เพชรชัยออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.