Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ชาวหนองไผ่สวดยับ
กรณีปิดทางเข้า-ออก ถนนคู่ขนาน


วันที่ 26 กุมภาพันธ์ 2563 ผู้สื่อข่าวเพชรชัยออนไลน์ ได้รับการร้องเรียนจากชาวอำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ว่าได้ประสบปัญหาได้รับความเดือดร้อนไม่ได้รับความสะดวก จากการที่มีผู้นำแบริเออร์ปิดทางเข้า-ออก ถนนคู่ขนาน ที่จะออกสู่ถนนทางหลัก ในเขตเทศบาลตำบลหนองไผ่ ทั้ง 2 ฝั่ง ซึ่งผู้มีส่วนเกี่ยวข้องในการดำเนินการดังกล่าวอ้างว่าเพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการเกิดอุบัติเหตุในเขตเทศบาลตำบลหนองไผ่ และป้องกันการขับรถย้อนศร ที่ทำให้เกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้ง


โดยชาวบ้านบอกว่าจากการนำแบริเออร์มาปิดทางเข้า-ออก ถนนคู่ขนาน ดังกล่าว ได้สร้างปัญหาความเดือดร้อนไม่สะดวกต่อการสัญจรไป-มา ให้กับผู้ใช้รถใช้ถนนทั้งในเขตเทศบาลและประชาชนทั่วไป เนื่องจากจะต้องไปยูเทิร์นไกลมากกว่าจะเข้าทางหลักได้ โดยเฉพาะในเวลายามค่ำคืน หรือ การวิ่งในถนนทางหลักจะเข้าถนนทางคู่ขนานก็เช่นกัน และขอให้มีการทบทวนกับมาตรการดังกล่าวด้วย
ขณะเดียวกันในโลกโซเชียลก็มีการตั้งคำถามพร้อมเสนอแนะกันไปต่างๆนานาว่าปิดทำไมเพื่ออะไร และอยากให้มีการทบทวนว่ามันได้คุ้มเสียหรือไม่บางคนก็เสนอว่าเมื่อปิดทางเข้า-ออก ก็ควรให้รถในถนนทางคู่ขนาดสามารถวิ่งสวนเลนกันได้ ให้เหมือนอำเภออื่นๆที่เขาทำกันไม่ว่าจะเป็นที่ อ.บึงสามพัน,อ.ศรีเทพ,ต.นาเฉลียง,และ ต.ท่าพล เขาก็ให้วิ่งสวนเลนกันได้ในทางคู่ขนาน บ้างก็บอกว่าคิดผิดคิดใหม่ พร้อมกันนี้ก็ได้มีการนัดหมายกันว่าในวันที่ 4 มีนาคม 2563 เวลา 13:00 นพบกันหน้าอำเภอเพื่อถกปัญหาการปิดทางเข้า-ออกถนนคู่ขนานดังกล่าวด้วย




 เพชรชัยออนไลน์


ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.