Facebook

จังหวัดเพชรบูรณ์​ ขอเชิญเที่ยวงานอุ้มพระดำน้ำ​ประจำปี​ 2567 ระหว่าง​ วันที่​ 27 ก.ย.​ - 6 ต.ค.​67

ลูกชายคลั่งแทงพ่อเสียชีวิต 
แม่-พี่สาวบาดเจ็บสาหัส



วันที่ 15 กุมภาพันธ์ 2563 เวลา 15.00 น...สนอง กุญชร รอง.ผกก.สภ.หนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุยิงกันบริเวณบ้านเลขที่ 21 หมู่ที่ 7 บ้านซับวารินทร์ ตำบลบัววัฒนา อำเภอหนองไผ่ จังหวัดเพชรบูรณ์ จึงรายงานผู้บังคับบัญชาตามลำดับชั้น พร้อม นำกำลังตำรวจสายตรวจ สายสืบ เดินทางไปตรวจสถานที่เกิดเหตุบริเวณคอกเลี้ยงวัว บ้านเลขที่ 21 หมู่ 7 บ้านซับวารินทร์ ตำบลบัววัฒนา ทราบต่อมาว่ามีผู้บาดเจ็บทั้งหมด 3 ราย ซึ่งเป็นพ่อ-แม่-ลูกกัน  ญาติๆได้ช่วยกันนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่อย่างเร่งด่วน  


โดยเฉพาะนายสุนทร อุดทา ซึ่งเป็นตำรวจอาสาด้วย อายุ 62 ปี ถูกแทงเข้าที่บริเวณลิ้นปี่ อาการสาหัส ทนพิษบาดแผลไม่ไหว เสียชีวิตในเวลาต่อมา ส่วนนางสังวาล อุดทา อายุ 57 ปี ภรรยา ของนายสุนทรฯ (ผู้ตาย) ถูกแทงเข้าที่บริเวณแขนซ้ายและนางสาวพรนิภา อุดทา อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวของนายสุนทรฯ ถูกแทงเข้าที่บริเวณท้อง 1 แผล ทั้งสอง อาการสาหัสแพทย์โรงพยาบาลหนองไผ่ได้นำตัวส่งต่อไปรักษาที่โรงพยาบาลเพชรบูรณ์ ส่วนผู้ก่อเหตุทราบชื่อคือนายเจษฎา อุดทา 36 ปี ซึ่งเป็นบุตรชายคนสุดท้อง ของนายสุนทรฯ (ผู้ตาย) นั่นเอง
ตำรวจได้นำกำลังเข้าล้อมจับนายเจษฎาฯ ได้ที่บริเวณเถียงนากลางทุ่งนา โดยนายเจษฏาฯ ได้รับบาดเจ็บด้วย เนื่องจากถูกยิงเข้าที่บริเวณชายโครงด้านซ้าย สันนิษฐานว่าถูกนายสุนทรฯ (ผู้ตาย) ผู้ซึ่งเป็นพ่อ ยิงสกัด จึงได้ช่วยเหลือนำตัวส่งโรงพยาบาลหนองไผ่ เช่นกัน
และจากการตรวจสอบที่เกิดเหตุโดยรอบพบปลอกกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 5 ปลอก กระสุนขนาด .38 อีก 1 นัด อาวุธปืนลูกโม่ 1 กระบอก และมีดอีก 3 เล่ม ตำรวจจึงได้เก็บรวบรวมไว้เป็นหลักฐาน พร้อมจะได้สอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงในการก่อเหตุครั้งนี้ต่อไป.




 เพชรชัยออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น

หมายเหตุ: มีเพียงสมาชิกของบล็อกนี้เท่านั้นที่สามารถแสดงความคิดเห็น


Popular Posts

ขับเคลื่อนโดย Blogger.